top of page
ค้นหา

New year dance show case

อัปเดตเมื่อ 18 ธ.ค. 2563

มาแล้วๆ 🎉🎉 New year dance show case เพลง BARBIE GIRL คลาสเรียนเต้น "แจ๊สแดนซ์" สามารถรับชมได้ทางลิ้งค์ YouTube ด้านล่างกันได้เลย


Jazz dance คือ ศิลปะการเต้นของชาวอเมริกันแอฟริกัน ในยุค1920 ซึ่งใช้หลักการ Isolation แยกส่วนต่างๆของร่างกายออกเป็นท่าทางเต้นที่สวยงาม จนในยุค1950 เป็นต้นมา ได้มีการนำมาแสดงประกอบ ละครเวที broadway มากมาย จนในปัจจุบันมีการประยุกต์ใส่เทคนิคมากมายจนเกิดเป็นหลักสูตรที่ผู้เรียนสามารถนำไปใช้กับศาสตร์การเต้นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

Jazz dance จึงเหมาะกับผู้เรียนทุกเพศ ทุกวัย ที่ต้องการการปูพื้นฐานการเต้นที่ถูกต้อง รวมทั้งการจัดระเบียบร่างกาย ประกอบเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถนำพื้นฐานไปปรับใช้ในการเต้นรูปแบบอื่นๆได้ และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย พร้อมทั้งยังสามารถปรับบุคลิกภาพให้ดูดีและมีความมั่นใจได้

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 📱 Line : @Moves ( มี @ ด้านหน้าด้วยค่ะ ) https://bit.ly/3ckQ51r 📱 061-559-4641 Youtube : Moves by Bell chinadolls https://www.youtube.com/channel/UCQ-9e0VjkPLCPu-bvNH-iQg เว็บไซต์ www.movesbybell.com #ครูเบลล์ #bell #chainadolls #moves #พื้นฐาน #krupommoves #jazz #dance #แจ๊ส #สอนเต้น #สอนเต้นเด็ก #โรงเรียนสอนเต้น #สถาบันสอนเต้น



ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page